โลโก้กลุ่มงานสุขภาพดิจิทัล

ระบบแจ้งซ่อมคอมพิวเตอร์

กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วนตามความเป็นจริง

ข้อตกลงระดับบริการ (Service Level Agreement - SLA)
กระบวนการ ระยะเวลา (Front Office) ระยะเวลา (Back Office) หมายเหตุ
1. การแก้ไขปัญหาหน้างาน
- แก้ไขปัญหาระบบ Hosxp 10 นาที - ตามปัญหาหน้างาน
- แก้ปัญหาระบบ LAN 10 นาที 20 นาที ตามปัญหาหน้างาน
2. งานซ่อมบำรุง
- ซ่อมได้/เปลี่ยนอะไหล่/เปลี่ยนเครื่อง 10 นาที 20 นาที ถ้ามีอะไหล่
- ติดตั้งโปรแกรมใหม่ทั้งเครื่อง 4 ชม. 1.5 วัน

ช่องทางการให้บริการ
ระยะเวลารับประกันการให้บริการ

ภายใน 30 นาที หลังรับแจ้งปัญหา เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อสอบถามหรือเริ่มดำเนินการแก้ไข

ข้อมูลผู้แจ้ง
ข้อมูลติดต่อ
รายละเอียดปัญหาและสถานที่
กลับหน้าหลัก