
บุคลากรกลุ่มงานสุขภาพดิจิทัล

นาย ทิวา ติณรัตน์
นักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ
หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก:
- ดูแล ตรวจสอบ ปรับปรุงระบบเครือข่ายและเครื่องแม่ข่ายคอมพิวเตอร์
- การกำหนดคุณลักษณะของอุปกรณ์คอมพิวเตอร์
- ดูแล บริหารจัดการ ออกแบบ โปรแกรมระบบงานบริการและฐานข้อมูลของโรงพยาบาล
- ออกแบบและบริหารจัดการระบบอินเตอร์เน็ต
- ประสานงานและให้คำปรึกษาเครือข่ายระดับอำเภอด้านการใช้โปรแกรมระบบงานบริการและระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์
- วางแผน การพัฒนาและปรับปรุง ระบบงานบริการ และโปรแกรมที่เกี่ยวข้อง
- งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย

นาย วงศพัทธ์ วรรณยศ
นักวิชาการคอมพิวเตอร์
หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก:
- ดูแล ตรวจสอบ ปรับปรุงระบบเครือช่ายและเครื่องแม่ข่ายคอมพิวเตอร์
- ตรวจสอบ/บำรุงรักษา Hardware และฐานข้อมูลเครื่องแม่ข่าย พร้อมทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วง
- ตรวจสอบความพร้อมใช้ของฐานข้อมูล
- สร้างรายงานให้หน่วยงานภายในโรงพยาบาล (Query Report) / รพ.สต.เครือข่าย
- ประสานงานและให้คำปรึกษาเครือช่ายระดับอำเภอต้านการใช้โปรแกรมระบบงานบริการและระบบเหรือข่ายคอมพิวเตอร์
- ดูแลหน้าเว็บไซต์โรงพยาบาล
- งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย

นาย ภูมิเกรียงชัย ขุนเทพ
เจ้าพนักงานเวชสถิติปฏิบัติงาน
หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก:
- รับผิดชอบข้อมูล 43 แฟ้ม
- ตรวจสอบ/ติดตาม ข้อมูลใน HDC
- ตรวจสอบ/ติดตาม/แก้ไข รหัสโรค ICD10
- จัดทำรายงานด้วยคำสั่ง SQL
- ดูแลหน้าเว็บไซต์โรงพยาบาล
- ที่ปรึกษาเรื่องรายงาน และข้อมูลต่างๆให้ รพสด. เครือข่าย
- ดูแล แก้ไขปัญหา ฮาร์คแวร์และซอร์ฟแวร์คอมพิวเตอร์โนโรงพยาล
- งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย

นาย วันลพ เถื่อนรอด
เจ้าพนักงานเครื่องคอมพิวเตอร์
หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก:
- ซ่อมบำรุง/เปลี่ยน/แก้ไขปัญหาอุปกรณ์ภายในเครื่องคอมพิวเตอร์/เครื่องพิมพ์เอกสารและอุปกรณ์ต่อพ่วง
- แก้ไขปัญหาอุปกรณ์เก็บข้อมูล EXTERNAL HDD
- แก้ไขติดตั้งระบบปฏิบัติการ Windows
- ทำความสะอาดภายใน/ภายนอกเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง
- งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
ตารางเวรประจำเดือน
อาทิตย์ | จันทร์ | อังคาร | พุธ | พฤหัสบดี | ศุกร์ | เสาร์ |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | |
7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 |
14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 |
21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 |
28 | 29 | 30 |
เช้า: 08:30-16:30
บ่าย: 16:30-00:30
ดึก: 00:30-08:30
OT: 16:30-20:30 (นอกเวลา)
ข้อตกลงระดับบริการ (Service Level Agreement - SLA)
กระบวนการ | ระยะเวลา (Front Office) | ระยะเวลา (Back Office) | หมายเหตุ |
---|---|---|---|
1. การแก้ไขปัญหาหน้างาน | |||
- แก้ไขปัญหาระบบ Hosxp | 10 นาที | - | ตามปัญหาหน้างาน |
- แก้ปัญหาระบบ LAN | 10 นาที | 20 นาที | ตามปัญหาหน้างาน |
2. งานซ่อมบำรุง | |||
- ซ่อมได้/เปลี่ยนอะไหล่/เปลี่ยนเครื่อง | 10 นาที | 20 นาที | ถ้ามีอะไหล่ |
- ติดตั้งโปรแกรมใหม่ทั้งเครื่อง | 4 ชม. | 1.5 วัน | |
3. งานข้อมูล/รายงาน | |||
- ขอข้อมูลด่วน/จำเป็นเร่งด่วน | 24 ชม. | 24 ชม. | ขึ้นอยู่กับระดับความยุ่งยากของข้อมูล |
- ขอข้อมูลทั่วไป/ขอรายงาน | 3 วันทำการ | 5 วันทำการ |
ช่องทางการให้บริการ
- ทางโทรศัพท์:
- - ในเวลาราชการ: หมายเลข 115
- - นอกเวลาราชการ: ตารางเวร
- ทางเว็บไซต์: https://digihealth.phromhosp.go.th/
ระยะเวลารับประกันการให้บริการ
ภายใน 30 นาที หลังรับแจ้งปัญหา เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อสอบถามหรือเริ่มดำเนินการแก้ไข