โลโก้กลุ่มงานสุขภาพดิจิทัล

บุคลากรกลุ่มงานสุขภาพดิจิทัล

Photo of ทิวา
นาย ทิวา ติณรัตน์
นักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก:

  1. ดูแล ตรวจสอบ ปรับปรุงระบบเครือข่ายและเครื่องแม่ข่ายคอมพิวเตอร์
  2. การกำหนดคุณลักษณะของอุปกรณ์คอมพิวเตอร์
  3. ดูแล บริหารจัดการ ออกแบบ โปรแกรมระบบงานบริการและฐานข้อมูลของโรงพยาบาล
  4. ออกแบบและบริหารจัดการระบบอินเตอร์เน็ต
  5. ประสานงานและให้คำปรึกษาเครือข่ายระดับอำเภอด้านการใช้โปรแกรมระบบงานบริการและระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์
  6. วางแผน การพัฒนาและปรับปรุง ระบบงานบริการ และโปรแกรมที่เกี่ยวข้อง
  7. งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
Photo of วงศพัทธ์
นาย วงศพัทธ์ วรรณยศ
นักวิชาการคอมพิวเตอร์

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก:

  1. ดูแล ตรวจสอบ ปรับปรุงระบบเครือช่ายและเครื่องแม่ข่ายคอมพิวเตอร์
  2. ตรวจสอบ/บำรุงรักษา Hardware และฐานข้อมูลเครื่องแม่ข่าย พร้อมทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วง
  3. ตรวจสอบความพร้อมใช้ของฐานข้อมูล
  4. สร้างรายงานให้หน่วยงานภายในโรงพยาบาล (Query Report) / รพ.สต.เครือข่าย
  5. ประสานงานและให้คำปรึกษาเครือช่ายระดับอำเภอต้านการใช้โปรแกรมระบบงานบริการและระบบเหรือข่ายคอมพิวเตอร์
  6. ดูแลหน้าเว็บไซต์โรงพยาบาล
  7. งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
Photo of ภูมิเกรียงชัย
นาย ภูมิเกรียงชัย ขุนเทพ
เจ้าพนักงานเวชสถิติปฏิบัติงาน

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก:

  1. รับผิดชอบข้อมูล 43 แฟ้ม
  2. ตรวจสอบ/ติดตาม ข้อมูลใน HDC
  3. ตรวจสอบ/ติดตาม/แก้ไข รหัสโรค ICD10
  4. จัดทำรายงานด้วยคำสั่ง SQL
  5. ดูแลหน้าเว็บไซต์โรงพยาบาล
  6. ที่ปรึกษาเรื่องรายงาน และข้อมูลต่างๆให้ รพสด. เครือข่าย
  7. ดูแล แก้ไขปัญหา ฮาร์คแวร์และซอร์ฟแวร์คอมพิวเตอร์โนโรงพยาล
  8. งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
Photo of วันลพ
นาย วันลพ เถื่อนรอด
เจ้าพนักงานเครื่องคอมพิวเตอร์

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก:

  1. ซ่อมบำรุง/เปลี่ยน/แก้ไขปัญหาอุปกรณ์ภายในเครื่องคอมพิวเตอร์/เครื่องพิมพ์เอกสารและอุปกรณ์ต่อพ่วง
  2. แก้ไขปัญหาอุปกรณ์เก็บข้อมูล EXTERNAL HDD
  3. แก้ไขติดตั้งระบบปฏิบัติการ Windows
  4. ทำความสะอาดภายใน/ภายนอกเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง
  5. งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย

ตารางเวรประจำเดือน

อาทิตย์จันทร์อังคารพุธพฤหัสบดีศุกร์เสาร์
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
เช้า: 08:30-16:30 บ่าย: 16:30-00:30 ดึก: 00:30-08:30 OT: 16:30-20:30 (นอกเวลา)

ข้อตกลงระดับบริการ (Service Level Agreement - SLA)
กระบวนการ ระยะเวลา (Front Office) ระยะเวลา (Back Office) หมายเหตุ
1. การแก้ไขปัญหาหน้างาน
- แก้ไขปัญหาระบบ Hosxp 10 นาที - ตามปัญหาหน้างาน
- แก้ปัญหาระบบ LAN 10 นาที 20 นาที ตามปัญหาหน้างาน
2. งานซ่อมบำรุง
- ซ่อมได้/เปลี่ยนอะไหล่/เปลี่ยนเครื่อง 10 นาที 20 นาที ถ้ามีอะไหล่
- ติดตั้งโปรแกรมใหม่ทั้งเครื่อง 4 ชม. 1.5 วัน
3. งานข้อมูล/รายงาน
- ขอข้อมูลด่วน/จำเป็นเร่งด่วน 24 ชม. 24 ชม. ขึ้นอยู่กับระดับความยุ่งยากของข้อมูล
- ขอข้อมูลทั่วไป/ขอรายงาน 3 วันทำการ 5 วันทำการ

ช่องทางการให้บริการ
ระยะเวลารับประกันการให้บริการ

ภายใน 30 นาที หลังรับแจ้งปัญหา เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อสอบถามหรือเริ่มดำเนินการแก้ไข